Subdistrict Administrative Organization Khokkwang
042 499 001
เวลาทำการ 08:30 - 16:30
องค์การบริหารส่วนตำบลโคกกว้าง
ยินดีต้อนรับ องค์การบริหารส่วนตำบลโคกกว้าง อำเภอบุ่งคล้า จังหวัดบึงกาฬ
เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567 องค์การบริหารส่วนตำบลโคกกว้าง ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมจริยธรรมพนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลโคกกว้าง ประจำปี 2567

โดยมีวัตถุประสงค์
     เพื่อส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรมในการปฏิบัติงานให้กับบุคลากร เพื่อปลูกฝังจิตสำนึกและค่านิยมของบุคลากรให้ยึดมั่นในความซื่อสัตย์ มีกระบวนทัศน์วัฒนธรรมในการปฏกิบัติงานที่มุ่งเพิ่มสมรรถนะโดยยึดหลักบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี
     เพื่อประโยชน์สุขของประชาชน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน และพัฒนาคุณภาพชีวิตและสร้างแรงจูงใจในการทำงานให้กับบุคลากรให้มีคุณลักษณะเป็นข้าราชการยุคใหม่ที่มีคุณธรรมจริยธรรม และเพื่อเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีขององค์การบริหารส่วนตำบลหนองทุ่มให้มีความโปร่งใสและเป็นธรรม นายเฉลิม อุดมกันต์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลโคกกว้าง เป็นประธานและอบรมให้ความรู้ตามหัวข้อ ดังนี้
          1.วินัยและการรักษาวินัยของพนักงานส่วนตำบล การปฏิบัติหน้าที่ตามประมวลจริยธรรมของพนักงานส่วนท้องถิ่น
          2.ทำแนวปฏิบัติ Dos & Don’ts เพื่อลดความสับสนเกี่ยวกับพฤติกรรมสีเทา และเพื่อให้เป็นแนวทางในการประพฤติตนทางจริยธรรม (แนวทางการปฏิบัติงานด้านจริยธรรม (Do’s & Don’ts)
นอกจากนี้ ประธานที่ประชุมได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ปฏิเสธการรับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ และที่ประชุมยังร่วมกันประกาศเจตนารมณ์ “No Gift policy” ตาม นโยบายไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy) ประจำปี พ.ศ. 2567 ที่ผู้บริหารประกาศให้ประชาชนรับทราบ